para kay dream girl

napanaginipan na naman kita kagabi.

nagsimula ang kwento ng inaya kita manuod ng movie. nakalimutan ko na kung anong movie yung inaya ko sayo pero pumayag ka naman. may dala akong pizza at yung movie na inakala kong sa sinehan e sa bahay lang pala natin papanuorin. kasi maraming tao sa sinehan premiere ata kaya iba na lang ang papanuorin natin at nauwi tayo sa bahay ninyo. naalala ko na habang naglalakad tayo e nakahawak ka sa braso ko. tapos kumakanta ka ng 'kahit kailan' ng southborder. di ko alam kung bakit yun ang kinakanta mo pero napapangiti ako habang kumakanta ka. at para makaduet kita e ako yung instrumental part dun sa sax haha.
so nagskip na yung scene at nasa couch tayo at kumakain ako ng pizza. bigla akong nagkaurge para umihi so nagpaalam para magpunta ng banyo tapos nakita ko yung ate mo kasama yung baby nya. tinanong ko kung san ang banyo, tinuro nya dun sa bandang kaliwa may pinto dun at yung switch ng ilaw e bago pumasok ng pinto sa bandang kanan. so pagkatapos ko gawin ang aking business e lumabas ako at pabalik na papunta sayo e tinawag ako ng ate mo. nagusap kami habang nilalaro ko yung baby nya. tapos di ko alam kung tinatakot nya ako o ewan ko lang pero tinanong nya kung seryoso ako sayo, ang sabi ko lang e "i like her a lot" at syempre bilang ate nya e ang sabi nya e "saktan mo lang yang kapatid ko yari ka sakin" pero nakangiti naman sya at alam naman ata nyang di ko kaya yun. anyway natuwa ata ako masyado sa kakalaro ng baby nya at napansin na rin ata nyang matagal akong nawala kaya hinanap na nya ako. nung nagkita kami e natawa lang sya kasi puro laway na ako nung baby pero di ko na pinapansin. iba rin kasi ang epekto ng pagkarga sa mga bata.
parang naubos yung oras namin kakalaro sa baby at hindi na namin natapos yung pinapanuod namin. i had a lot of fun. seriously, gumising akong nakangiti kahit wala akong idea kung ano ba talaga ang pinanuod namin dun sa panaginip ko.
sana nga lang totoong alaala na lang yun instead sa panaginip.

0 comments: