lets not wait till the water runs dry

thursday:

ang bilis ng oras tarsdey na pala di ko man lang namalayan,
kung sabagay kung puro tulog, kain, pc, txt, kain, ligo, bihis, ihi, tae, kain tulog kain ang routine mo di mo nga talaga mamamalayan ang pagtakbo ng oras.

sinimulan ko ang aras sa pamamagitan ng pagppsp. o yeh, malapit ko ng mamaster ang wrk time fun haha konti na lang ang mali ko sa chick sorting at pendemonium...

at ng nabagot ako ng mga 1-2 am, ngbasa ako ng ebook- invisble monsters - chuck palahniuk; at nagpaikot ikot ako sa kama kasi hindi ako makatulog...mga 5am tinamaan din ako ng antok at ako'y nahimbing.

12 ng tanghali ako nagising kasabay ng pagbuhos ng malakas na ulan sa labas..masarap matulog..malamig kasi hehe...

pagkabangon ko nghilamos, kumain at binuksan ko ang pc. daily routine. the usuals. para na kong robot. paksyet.

ngconvert ako ng pelikula para may mapanuod na bago sa psp ko. movie of choice death race at oo crush ko yung lead girl dun hehe she's steaming hot,,, sarap from harap, she also looks good from likud. :p XD

parang ayaw tumigil ng ulan...7:24 na ngaun at tinatamad akong kumain pero kailangan..

bukas uulan kaya?
ano pa kaya mangyayari sa buhay ng isang tambay?

abangan..



i'd like to thank my shoes.

thank you shoes.

0 comments: