manong laway nyo namn! amp!

syet ang aga aga kong gumising tapos nag aral ako kasi may quiz sa ortho...
tapos nag antay kmi sa wala at wala kming inantay syet mag kaiba yun,...

nastress pa ko bago pumasok kasi may katabi ako sa bus
isang matandang lalaki na nakaBLUE na tshert na ubod ng bango syet
( pwede namng maligo manong hehehe)
ayun habang ako'y nag babasa ng aking aralin ukol sa mga bali ng mga buto
itong si manong ay nasa kahimbingan ng kanyang pagtulog...
bigla na lng akong may naramdamang kung anong basa sa braso at
tan tananan!!! behold manong's laway na nangapit bahay!!!

kita ko rin na basa ung tshert ni manong ng sarili nyang laway at

wala akong magawa kundi ipahid ung laway nya sa t shert nya buset na yon..
nabulabog ang tulog ni manong at bigla kong sinabi.."manong laway nyo namn..."


nahiya si manong at tumagilid kala mo di ko natandaan mukha mo hehehe kung may camera phone lng ako pipicturan kita hahahaha...

kya lng wala e kya ako rin ung umuwing talo...

2 comments:

mr_diaz 9:15 AM  

hhahaha laway na nangapitbahay!

B 10:07 AM  

hehehehe kumag nga eh...